Liên Hệ Hotline

1. 0981 91 51 31 : Số 12 Quang Trung . Hà Đông 2. 09345 98 665 : 79 Phố Tây Sơn - Đông Đa.

3. 0466 863 551 : Ngõ 75 Xuân Thủy - Cầu Giấy 4. 0166 991 991 36 : 283 Nguyên Trai - T . Xuân.

5. 0984 876 751 : Ngõ 76 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 6. 0981 915 131 : 405 Ngọc Hội - Văn Điển T. Trì.

Hãy Liên Hệ HOTLINE: Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi - Để Được Tư Vấn Miến Phí & Phục Vụ Nhanh Nhất Và Hiệu Qủa..!



Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Sửa chữa và bảo hành điều hòa LG tại Hà Nội

Trung Tâm Sửa Chữa và Bảo Hành Điều Hòa LG với đội ngũ kỹ thật viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề điện lạnh, đội thợ chúng tôi được đào tạo từ các trường ĐH, CĐ Bách Khoa chuyên  điện lạnh như sửa chữa và khắc phục sự cố, bảo dưỡng vệ sinh, tháo lắp điều hòa và được thực hành 6 tháng trước khi đến trung tâm chúng tôi. chuyên sửa chữa điều hòa LG, tháo lắp điều hòa tại nhà chuyên bảo dưỡng hãng tốt nhất và lớn nhất tại Hà Nội


Trung tâm Điện Lạnh Quyền Lợi chuyên bảo hành và sửa chữa điều hòa LG tại TP Hà Nội.

Chúng tôi Điện Lạnh Quyền Lợi có rất nhiều chuyên viên Kỹ Thuật và Kỹ Sư giàu kinh nghiệm từ các trường đào tạo lớn nhất Hà Nội.
Chúng tôi đã không ngừng và phát triển nhiều CN tại Hà  Nội chúng tôi đã có 12 Trung tâm bảo hành điều hòa LG, với tất cả các lỗi thường gặp như sau:
Sửa điều hòa LG không hoạt động, không lạnh, hết gas,lạnh kém, cục nóng và cục lạnh không chạy, quạt gió không chạy, bị rò nước, điều hòa chạy có tiếng kêu, bị lỗi hệ điều khiển. Vệ sinh, bảo dưỡng, nạp gas định kỳ.
Chúng tôi cam kết với khách hàng về dịch vụ nhanh nhất, uy tín,bảo hành dài hạn, giá cạnh tranh, linh kiện chính hãng. Khi cần thiết Quý khách hãy gọi ngay cho chúng tôi để nhận ngay báo giá công lắp đặt và vật tư thiết bị thay thế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét