Liên Hệ Hotline

1. 0981 91 51 31 : Số 12 Quang Trung . Hà Đông 2. 09345 98 665 : 79 Phố Tây Sơn - Đông Đa.

3. 0466 863 551 : Ngõ 75 Xuân Thủy - Cầu Giấy 4. 0166 991 991 36 : 283 Nguyên Trai - T . Xuân.

5. 0984 876 751 : Ngõ 76 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 6. 0981 915 131 : 405 Ngọc Hội - Văn Điển T. Trì.

Hãy Liên Hệ HOTLINE: Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi - Để Được Tư Vấn Miến Phí & Phục Vụ Nhanh Nhất Và Hiệu Qủa..!



Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Tháo lắp điều hòa tại Trung Văn Uy Tín

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Trung Văn của Điện Lạnh Quyền Lợi, luôn được sự tin và sự dụng của quý khách hàng, công ty chúng tôi rất vui và vinh dự được sự tin tưởng của các vị khách quý, chúng tôi sẽ cam đoan với các vị khách quý, chúng tôi sẽ ngày càng có gắng hơn về dịch vụ tháo lắp điều hòa Uy Tín và Chuyên Nghiệp, chúng tôi sẽ không để quý khách phải thất vọng bất kỳ một vấn đề nào về chúng tôi.

thao-lap-dieu-hoa-tai-trung-van

Công việc tháo lắp điều hòa là một công việc cực kỳ khó khăn yêu cầu bạn phải có kỹ năng, kinh nghiêm và sự hiểu biết về điện lạnh bên cạnh đó bạn cần có một sức khỏe tốt có tâm lý ổn đinh khi lắp đặt ở độ cao.  Chính vì vậy chúng tôi cho ra đời dịch vụ tháo và lắp điều hòa tại hà nội, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật cao tay nghề, có thâm niên làm việc trong nghề điện lạnh lâu năm. Chúng tôi chuyên nhận tháo lắp di dời điều hòa và sửa điều hòa tại khu vực Hà Nội. Qúy khách có nhu cầu tháo lắp điều hòa xin vui lòng liên hệ Hotline: 09345 98 665. của trung tâm điện lạnh Quyền Lợi. để được phục vụ nhanh nhất và nhiệt tình nhất với những nhân viên giàu kinh nghiệm nhất của trung tâm.

Chuyên cung cấp dịch vụ tháo và lắp điều hòa tại Trung Văn Uy Tín và Chuyên Nghiệp Phục Vụ 24/24.

Qúy khách hiên đang sinh sông hoặc công tác tại khu vực Trung Văn - Hà Nội, hoặc quý khách ở bất kỳ đâu tại TP. Hà Nôi và quý khách muốn di dời vị trí máy điều hòa từ nơi này đến nơi khác và lắp đặt lại sao cho hợp lý, nhanh chóng và thẩm mỹ. 
Qúy khách hãy Liên Hệ đến Trung Tâm Điện Lạnh Quyền Lợi, để được tư vấn miến phí cũng như được phục vụ nhanh nhất và hiệu quả nhất, với giá cả rất hợp lý, chúng tôi đảm bảo sẽ mang lại một dịch vụ thao và lap dieu hoa, Uy Tín - Chất Lượng - Nhanh Chóng và Thẩm Mỹ...

Những lợi thế của chúng tôi trong việc tháo lắp điều hòa tại hà nộ :

1- với đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề đã có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tháo lắp điều hòa tại nhà.

2- Ghi nhận ý kiến từ khách hàng và tư vấn vị trí lắp đặt phù hợp nhất.

3- Chúng tôi sẽ bảo  hành 6 tháng sau khi tháo lắp.

4- Thiết bị thay thế chính hãng.

Bảng giá tháo lắp của Trung tâm Điện Lạnh Quyền Lợi.

- Các loại điều hòa có công suất từ 9000 đến 12000 BTU

    Công tháo 140.000 đồng, Công lắp 220.000 đồng.

- Các loại điều hòa có công suất từ 18000 đến 24000 BTU

   Công tháo 150.000 đồng Công lắp 250.000 đồng.

Hãy gọi cho chúng tôi khi bạn cần đến dịch vụ tháo lắp điều hòa nhé, Ngoài ra chúng tôi còn có dịch vụ sửa điều hòa và bảo dưỡng điều hòa. Chúng tôi phục vụ 24/7 phục vụ cả vảo buổi Đêm - Tối, phục vụ đến hết 23h tất cả các ngày trong tuần.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét