Liên Hệ Hotline

1. 0981 91 51 31 : Số 12 Quang Trung . Hà Đông 2. 09345 98 665 : 79 Phố Tây Sơn - Đông Đa.

3. 0466 863 551 : Ngõ 75 Xuân Thủy - Cầu Giấy 4. 0166 991 991 36 : 283 Nguyên Trai - T . Xuân.

5. 0984 876 751 : Ngõ 76 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 6. 0981 915 131 : 405 Ngọc Hội - Văn Điển T. Trì.

Hãy Liên Hệ HOTLINE: Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi - Để Được Tư Vấn Miến Phí & Phục Vụ Nhanh Nhất Và Hiệu Qủa..!



Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa tại Hà Nội

Lính vực điều hòa là một ngành nghề là chúng tôi Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi, Đầu tư và phát triển với mạng lưới 6 chi nhánh tại TP Hà Nội, Với trang thiết bị hiện đại nhất, vật tư chính hãng, chúng tôi sẵn sàng và đảm nhận mọi yêu cầu của quý khách về dịch vụ Sửa chữa, bảo dưỡng, lắp đặt, tháo lắp điều hòa, mà quý khách đưa ra chúng tôi đảm bảo sẽ phục vụ quý khách và  đảm bảo đúng kỹ thuật và thẩm mỹ nhất.

Hình ảnh khi đang lắp đặt điều hòa.


Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà Hà Nội uy tín chất lượng giá rẻ phục vụ 24/24.

Khi quý khách đến với chúng tôi thì quý khách có rất nhiều lợi thế về mọi mặt như sau.

Phục vụ nhanh chóng, sau khi tiếp nhận yêu cầu chúng tôi sẽ có mặt trong 30 phút.
Chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao được đào tạo bài bản.
Thái độ của nhân viên kỹ thuật về phương châm phục vụ chuyên nghiệp và nhiệt tình.
Chế độ bảo hành dài hạn ít nhất từ 6 tháng cho đến 1 năm.
Khi quý khách tháo lắp điều hòa tại Hà Nội chúng tôi sẽ Miễn phí công vận chuyển khi quý khách tháo lắp 2 máy trở lên.
Phục vụ tận tâm tận lực phục vụ cả buổi tối - Đêm cả những ngày nghỉ, ngày lễ

Quy trình tháo lắp điều hòa của chúng tôi:

+ Lấy thông tin của khách hàng
+ Định giá sơ bộ về dịch vụ
+ Đến nơi khảo sát thực tế và lên báo giá chốt
+ Tháo điều hòa
+ Lắp đặt điều hòa vào vị trí mới

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét