Liên Hệ Hotline

1. 0981 91 51 31 : Số 12 Quang Trung . Hà Đông 2. 09345 98 665 : 79 Phố Tây Sơn - Đông Đa.

3. 0466 863 551 : Ngõ 75 Xuân Thủy - Cầu Giấy 4. 0166 991 991 36 : 283 Nguyên Trai - T . Xuân.

5. 0984 876 751 : Ngõ 76 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 6. 0981 915 131 : 405 Ngọc Hội - Văn Điển T. Trì.

Hãy Liên Hệ HOTLINE: Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi - Để Được Tư Vấn Miến Phí & Phục Vụ Nhanh Nhất Và Hiệu Qủa..!



Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015

Tháo lắp điều hòa tại khu đô thị Xa La

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Xa La của Trung Tâm Điện Lạnh Quyền Lợi, là dịch vụ hiện nay được rất nhiều quý khách hàng chú ý đến về sự uy tín và phục vụ nhanh chóng phụ tùng của chúng tôi lại chính hãng lên chất lượng dịch vụ rất là tốt hiện tượng bị tái phát lại rất là hiếm lên trong vong một thời gian kể từ khi mở chi nhánh tại khu vực Xa La đã được sự ủng hộ của quý khách và tin dùng dịch vụ quả chúng tôi là rất nhiều, có những quý khách còn giới thiệu cho người thân và bạn bè của họ đến với Điện Lạnh Hồng Phúc.
Tìm Hiểu Thêm Về Dịch Vụ Của Chúng Tôi.
Sửa điều hòa tại nhà.
Tháo lắp điều hòa tại nhà.

hình ảnh minh họa.



Chuyên nhận tháo lắp điều hòa tại khu đô thị Xa La - Và trung tâm Thanh Phố Hà Nội.


Nếu quý khách muốn thay đổi vị trí của máy điều hòa nhà mình hoặc công ty, cửa hành, Văn Phòng, Cơ Quan - Hãy gọi cho chúng tôi, Trung Tâm Điện Lạnh Quyền Lợi, Chuyên nhận tháo lắp điều hòa và cung cấp tất cả các dịch vụ về điều hòa và đồ điện lạnh. - Máy Giặt - Tủ Lạnh - Bình Nóng Lạnh - Lò Vi Sóng - Máy Hút Mùi.............. và đặc biệt là về máy điều hòa, chúng tôi chuyên Sửa chữa, Bảo Dưỡng, Tháo hoặc Lắp Đặt, tất cả các hãng điều hòa Dân Dụng - điều hòa Trung Tâm và tất cả các hãng điều hòa như, LG - Panasonic - Sam Sung - Toshiba - Hitachi - Media - TCL - DaiKin - Fujitsu - Missumisi - Hakanawa - Hanel ......................và các hãng điều hòa công nghệ mới nhất như công nghệ Inverter.

Chúng tôi cam đoan sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng. LH : 0981 91 51 31 - 0466 863 551. Để được tư vấn miến phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét