Liên Hệ Hotline

1. 0981 91 51 31 : Số 12 Quang Trung . Hà Đông 2. 09345 98 665 : 79 Phố Tây Sơn - Đông Đa.

3. 0466 863 551 : Ngõ 75 Xuân Thủy - Cầu Giấy 4. 0166 991 991 36 : 283 Nguyên Trai - T . Xuân.

5. 0984 876 751 : Ngõ 76 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 6. 0981 915 131 : 405 Ngọc Hội - Văn Điển T. Trì.

Hãy Liên Hệ HOTLINE: Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi - Để Được Tư Vấn Miến Phí & Phục Vụ Nhanh Nhất Và Hiệu Qủa..!



Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Dịch vụ tháo điều hòa uy tín giá rẻ

Qúy khách cần một dịch vụ tháo lắp điều hòa giá rẻ uy tín xin liên hệ với Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi , ngoài ra chúng tôi còn nhận  sửa chữa, bảo dưỡng và tháo điều hòa uy tín giá rẻ, chuyên nghiệp xin liên hệ với chúng tôi, nhân viên phục vụ 24/4 Điện thoại ( 04 ) 66 863  551 - 0981 91 51 31. Để được tư vấn cũng như được phục vụ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

thao-lap-dieu-hoa-tai-nha

Tại sao quý khách và các bạn nên chọn dịch vụ tháo và lắp đặt điều hoac của của chúng tôi.

 Điện Lạnh Quyền Lợi - Dịch vụ nhanh chóng  có nhiều chi nhánh sửa chữa và thao lap dieu hoa tại các quận tại TP.HN chúng tôi cam kết có mặt sau 30 phút kể từ lúc quý khách liên hệ với Công ty.
Thái độ phục vụ tận tình chuyên nghiệp: nhân viên công ty không những được đào tạo về kỹ thuật mà công ty còn bồi dưỡng kiến thức về giao tiếp nên đảm bảo quý khách sẽ hài lòng cả về chất lượng sửa chữa và thái độ phục vụ.
Giá cả cạnh tranh: Nhờ bộ máy công ty hoạt động tốt, nhân viên làm việc nhanh chóng, chuyên nghiệp chúng tôi luôn có chính sách giảm giá cho khách hàng.
Thường xuyên có khuyến mại: đến với dịch vụ khuyến mãi của công ty quy khách có dịp để sử dụng dịch vụ giá chỉ còn 50% so với giá gốc. Quý khách thường xuyên truy cập Website: của công ty chúng tôi.........
 http://thaolapdieuhoa-quyenloi.blogspot.com/ để cập nhật loại hình thông tin này. Đối với khách hàng thân thiện (Khách hàng đã sử dụng dịch vụ của Công Ty) chúng tôi sẽ thông báo trực tiếp qua Điện thoại hoặc email.
Chính sách bảo hành: đối với khách hàng sử dụng dịch vụ công ty sau khi hoàn thành công việc nhân viên sẽ dán tem bảo hành của công ty lên sản phẩm. Đến với chính sách bảo hành của chúng tôi quy khách sẽ được bảo hàng miễn phí từ 6 tháng – 2 năm, tuy vào từng sản phẩm mà quý khách sử dụng. quý khách có nhu cầu về sửa chữa, bảo dưỡng, nạp gas điều hòa cũng như tháo lắp, di dời vận chuyển máy điều hòa, xin liên hệ với chúng tôi theo cơ sở gần nhất.

ĐIỆN LẠNH QUYỀN LỢI RẤT VUI DƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét