Liên Hệ Hotline

1. 0981 91 51 31 : Số 12 Quang Trung . Hà Đông 2. 09345 98 665 : 79 Phố Tây Sơn - Đông Đa.

3. 0466 863 551 : Ngõ 75 Xuân Thủy - Cầu Giấy 4. 0166 991 991 36 : 283 Nguyên Trai - T . Xuân.

5. 0984 876 751 : Ngõ 76 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 6. 0981 915 131 : 405 Ngọc Hội - Văn Điển T. Trì.

Hãy Liên Hệ HOTLINE: Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi - Để Được Tư Vấn Miến Phí & Phục Vụ Nhanh Nhất Và Hiệu Qủa..!



Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Tháo và lắp đặt điều hòa tại Hai Bà Trưng giá rẻ

Nếu quý khách hàng gặp vấn đề về các thiết bị điện tử điện lạnh, hoặc quý khách muốn tháo lắp điều hòa hãy gọi cho chúng tôi. Chúng tôi cam kết sẽ bảo hành chu đáo sau khi sửa chữa, linh kiện thay thế chính hãng hoặc tương đương, nhưng xuất xứ hàng hoá là tốt nhất thị trường. Thời gian bảo hành 6 tháng cho thiết bị được chúng tôi thay thế.

Tìm Hiểu Thêm Về Điện Lạnh Quyền Lợi.
Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà chuyên nghiệp.
Dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng điều hòa.

thao-lap-dieu-hoa-tai-hai-ha-trung-gia-re

Chuyên cung cấp dịch vụ tháo và lắp đặt điều hòa tại khu vực Hai Bà Trung Uy Tín Chất Lượng Giá Rẻ.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề sửa điều hòa, bảo dưỡng và tháo lắp điều hòa tại Hai Bà Trưng, phục vụ tại nhà ở Hà Nội, cùng với đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao. Chúng tôi chắc chắn sẽ làm cho quý khách cảm thấy yên tâm và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

Hiện nay Trung tâm điện Lạnh Quyền Lợi, chúng tôi đã, đang và sẽ là Trung Tâm Dịch Vụ Sửa Chữa, Bảo Hành lưu động uy tín nhất Hà Nội, với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giỏi qua thực tế nhiều năm kinh nghiệm trong chuyên ngành sửa chữa và bảo dưỡng cũng như thao lap dieu hoa, công ty chúng tôi cam kết không ngừng học hỏi và lắng nghe khách hàng để mang đến quý khách hàng một dịch vụ hoàn hảo nhất, chúng tôi cam kết gắn trách nhiệm trong mỗi công việc cho dù là nhỏ nhất.

Chúng tôi chuyên sửa chữa và nap gas điều hòa cho tất cả các hãng: Panasonic, National, Samsung, LG, Daikin, Carrier, Mitsubishi, Midea, Toshiba, Nagakawa, Funiki, Trane, Carrier, General…Ngoài ra chúng tôi cũng nhận sửa chữa các máy điều hòa cao cấp Inverter và các máy điều hòa công suất lớn, với cam kết thợ sửa điều hòa có tay nghề cao sửa nhanh giá cả hợp lý bảo hành dài hạn, thay thế link kiện chính hãng có bảo hành.

Rất cảm ơn quý khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, để tiếp tục đồng hành cùng quý khách hàng trong thời gian tới chúng tôi xin được giới thiếu đến dịch vụ bảo dưỡng điều hoà tại Hà Nội chuyên nghiệp, giá rẻ của trung tâm điện tử điện lạnh Quyền Lợi. Hotline 0981 91 51 31 - 0466 863 551. Để được tư vẫn cũng như được phục vụ nhanh nhất..!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét