Liên Hệ Hotline

1. 0981 91 51 31 : Số 12 Quang Trung . Hà Đông 2. 09345 98 665 : 79 Phố Tây Sơn - Đông Đa.

3. 0466 863 551 : Ngõ 75 Xuân Thủy - Cầu Giấy 4. 0166 991 991 36 : 283 Nguyên Trai - T . Xuân.

5. 0984 876 751 : Ngõ 76 Lê Đức Thọ - Mỹ Đình 6. 0981 915 131 : 405 Ngọc Hội - Văn Điển T. Trì.

Hãy Liên Hệ HOTLINE: Công Ty Điện Lạnh Quyền Lợi - Để Được Tư Vấn Miến Phí & Phục Vụ Nhanh Nhất Và Hiệu Qủa..!



Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Xuân Mai giá rẻ

Chuyên cung cấp dịch vụ tháo lắp điều hòa tại Thị Trân Xuân Mai - của trung tâm điện lạnh  quyền Lợi. LH. 0981 91 51 31 - 0466 863 551. chúng tôi là dịch vụ ra đời do nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng lớn của người dân, Điều hòa nhiệt độ hiện nay đã là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình với nhiều hãng sản xuất khác nhau chất lượng và công nghệ ngày càng tiên tiến, giá thành ngày càng rẻ vì vậy việc sở hữu một chiếc điều hòa không phải là chuyện khó.

dich-vu-thao-lap-dieu-hoa-tai-nha
hình ảnh minh họa.

Dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà - Uy Tín - Chất Lượng  của Điện Lạnh Quyền Lợi.

Khi quý khách có nhu cầu về dịch vụ tháo lắp điều hòa tại nhà, và tháo lắp điều hòa tại Xuân Mai, quý khách hãy dọi đến với chúng tôi quý khách hàng yên tâm về chất lượng, giá cả và thời gian bảo hành. Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi khi quý khách có nhu cầu tháo và lắp đặt máy điều hòa tại nhà riêng hoặc tại cơ quan, chúng tôi sẽ Báo Giá trước khi tiến hành tháo và lắp đặt.
Ngoài ra chúng tôi còn nhận sửa chữa và bảo dưỡng máy điều hòa tại nhà Hà Nội.
Dịch vụ Sửa chữa điều hòa của chúng tôi nổi bật với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, sửa chữa nhanh gọn, uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý, phục vụ 24/7. Dịch vụ sửa điều hòa của chúng tôi chuyên sửa chữa điều hòa tại nhà và cơ quan tin tưởng sẽ luôn hài lòng mọi khách hàng khó tính.
Công ty chúng tôi nhận sửa chữa điều hòa với các sự cố:
- Sửa điều hòa không lạnh, kém lạnh
- Sửa điều hòa báo lỗi, nháy đèn
- Sửa điều hòa không nhận khiển (hỏng mạch điều khiển điều hòa)
- Sửa điều hòa chảy nước
- Sửa điều hòa hoạt động nhưng có tiếng ồn
- Sửa điều hòa có mùi lạ, chạy ngắt sớm...
- Nhận sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, lắp đặt điều hòa, nạp gas điều hòa, thay block điều hòa.

Đây chỉ là số ít lợi thế của chúng tôi trong lĩnh vực điều hòa, Trong những năm gần đây trung tâm điện lạnh bách khoa chúng tôi luôn được người dân Hà nội tin tưởng và yêu mến. nói đến điện lạnh bách khoa là người dân hiểu đây là một trong những trung tâm hàng đầu về điều hòa tại Hà nội. Chúng tôi luôn cố gắng và lỗ lực không ngừng để nâng cao tay nghề hơn nữa đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng và không phụ sự tin tưởng của người dân. Hiện nay các kỹ thuật viên của chúng tôi đều có tay nghề cao có thể xử lý được các bệnh mà điều hòa mắc phải và đáp ứng được công việc tháo lắp cho khách hàng.
Hận hạnh là đơn vị cung cấp dịch vụ Uy Tín và Chất Lượng.





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét